Kết quả Giải Bóng Đá THCS và Khối 11 năm học 2024-2025

Thông báo kết quả giải bóng đá nam và nữ của trường TH-THCS-THPT Đinh Tiên Hoàng năm học 2024-2025. Sau một mùa giải đầy kịch tính và hấp dẫn, xin chúc mừng các đội bóng đã đạt được thành tích xuất sắc:

       Khối THCS

Hướng tới mục tiêu “Sát cánh trên sân – Gắn kết trái tim”, bằng sự nỗ lực và cống hiến hết mình xin chúc mừng các tập thể lớp khối THCS đã đạt thành tích cao trong giải đấu:

     Quán quân các khối lớp: 6A2; 7A1; 8A3; 9A3

     Á Quân các khối lớp: 6A1; 7A2; 8A2; 9A1

     Khối THPT

     Bóng đá nam

     Đội bóng lớp 11A27 đã xuất sắc giành chức vô địch. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật cá nhân và tinh thần đồng đội, lớp 11A27 đã thể hiện phong độ thi đấu vượt trội suốt mùa giải và giành chiến thắng thuyết phục.

     Đội bóng á quân 11A10, thành tích này không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực và cống hiến của các bạn mà còn là minh chứng cho tinh thần thi đấu đầy nhiệt huyết và điều đó thật đáng tự hào.

     Bóng đá nữ

     Đội bóng lớp 11A7 đã xuất sắc giành vị trí quán quân. Các cầu thủ lớp 11A7 đã thể hiện một tinh thần thi đấu quật cường và kỹ năng ấn tượng. Trận chung kết đã chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của các bạn và khép lại mùa giải với nhiều cảm xúc, ấn tượng tốt đẹp.

     Chúc mừng á quân lớp 11A22, các bạn đã chiến đấu hết mình và để lại ấn tượng sâu sắc. Hãy tự hào về thành quả vì đó là nỗ lực của mỗi cá nhân và tinh thần đồng đội, sự quyết tâm không ngừng.

     Trường TH, THCS, THPT Đinh Tiên Hoàng đã tổ chức mùa giải thành công rực rỡ. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý Thầy hỗ trợ trong công tác trọng tài, quý thầy/cô GVCN và GVBM vì sự tận tình trong suốt giải bóng đá. Sự hướng dẫn, động viên và công sức của quý thầy, cô đã góp phần quan trọng vào sự thành công của giải đấu.

   Chúc mừng tất cả đội bóng của các lớp. Thành tích của các bạn không chỉ thể hiện tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, mà còn là nguồn cảm hứng lớn lao cho toàn thể học sinh của trường.

     Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục duy trì và phát huy phong độ trong các mùa giải tới. Hãy ghi dấu ấn bằng đam mê và sự nỗ lực

2

10

51346131520212224252619